Saturday, October 16, 2010

.......


Í tilefni þess að ég átti yndislega æfingu í morgun langar mig að deila með ykkur myndaseríu sem ég var að finna á netinu. Hún minnir mig á það hvað ég á að vera þakklát fyrir þann líkama sem ég hef og fyrir að fá tækifæri til þess að æfa og keppa. Það er til fullt af fólki sem glímir við erfið veikindi, sjúkdóma og meiðsli sem gera að verkum að þau fá ekki einu sinni að prófa að gera allt það sem ég lít oftast á sem sjálfsagðan hlut!




Verum þakklát fyrir það sem við höfum, við vitum aldrei hvenær fótunum getur verið kippt undan okkur!

2 comments:

  1. Get ekki ímyndað mér hvernig þér hefur liðið þarna, skulum vona að mótin endi ekki fleiri svona hjá þér! Þú ert hetja :)

    ReplyDelete
  2. Úff ég fékk gæsahúð við að skoða þetta! Það er rétt verum þakklát fyrir það sem við höfum og glöð að geta tekið erfiðar æfingar sem við erum alveg að gefast upp á. :)

    ReplyDelete