Saturday, December 18, 2010

Góður dagur!

Jólanda og Kim á kaffihúsi. Fengum okkur þorsk að borða eftir æfingu, hann var góður :)


Einhver jólaleg hliðargata hérna í Vaxjö og kirkjan í bakrunn. Það er allt á kafi í snjó hérna!
Það eru bara tvö sæti í bílnum hans Kims og af því að ég er yngst þarf ég alltaf að vera í skottinu :P Ég kvarta ekki, það fer vel um mig :)
Jólanda að búa til kaffe latte.
Sannur Dani
Virkilega góður latte!
Jólanda að gera spilagaldur með nýju húfuna sína.
Í dag byrjaði ég að borða Sushi og það var virkilega gott! :)

Yndislegur dagur í dag. Það var bara ein æfing í morgun. Grindahlaup með Agne og Karen sem er alveg frábær grindahlaupsþjálfari. Frábær æfing. Svo fórum ég, Jólanda og Kim í bæinn. Fengum okkur að borða, versluðum jólagjafir og skoðuðum jólamarkað hérna. Það er rosalega jólalegt, allt á kafi í snjó og lúðrasveitir í jólasveinabúningum að spila úti á götunum. Svo tókum við Sushi heim til Kims, spiluðum og horfðum á jólamynd í sjónvarpinu. Ótrúlega huggulegt og gaman :) Ég geri mér sífellt meira og meira grein fyrir því hvað ég er ótrúlega heppin að fá tækifæri til þess að koma hingað og æfa við bestu aðstæður. Ég elska að æfa hérna. Andinn er svo góður og maður leggur sig alltaf 120% í hverja einustu æfingu. Svo er ekki amalegt að kynnast öllu þessu frábæra fólki. Get ekki sagt annað en TAKK.


2 comments:

  1. Eg elska tig og eg elska svithjod <3

    ReplyDelete
  2. vá þetta hefur verið frábær dagur !! þumall upp fyrir því :) hlakka til að fá þig heim. knús knús

    ReplyDelete